Đòi tiền lắp điện không được, dùng xăng tấn công chủ nhà

Thứ Sáu, 25/09/2015, 16:06
Chiều 25/9, các “Hiệp sĩ” thuộc Đội PCTP phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương)  đã bắt giữ nghi can Nguyễn Văn Tuấn (33 tuổi, quê quán Quảng Ngãi) chuyển giao Công an thị xã Thuận An để điều tra làm rõ về hành vi ném xăng vào nhà người dân.

Theo điều tra ban đầu, lúc 11h ngày 23/9, các “hiệp sĩ” nhận được điện thoại của anh Ngô Tiến Thành (24 tuổi, ngụ khu phố 3, phường An Phú, thị xã Thuận An) về việc, nhà anh bị Tuấn liệng xăng vào gây cháy và hư hỏng 200kg gạo.

Cách đây vài ngày, anh từ TP.Hồ Chí Minh đến thị xã Thuận An mua đất xây nhà. Anh có thuê nhà thầu xây dựng nhà với số tiền hơn 1,5 tỷ đồng, còn giữ lại 20% để bảo hành nhà ở. Sau đó, có thợ điện tên Tuấn đến đòi anh Thành tiền gắn điện. Anh Thành nói Tuấn lấy tiền ở chỗ nhà thầu. Lời qua tiếng lại, Tuấn bỏ đi cho đến khi sự việc xảy ra. Anh Thành cùng hàng xóm dập tắt ngọn lửa và trình báo cơ quan Công an.

'Hiệp sĩ' bắt giữ Nguyễn Văn Tuấn.
“Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Đội trưởng Đội PCTP phường Phú Hòa đã lấy số điện thoại của Tuấn, hẹn đối tượng đến quán cà phê gần ngã tư Chợ Đình, thuộc khu phố 1, phường Phú Hoà để tìm hiểu rõ vụ việc. Tại đây, Tuấn đã thừa nhận hành vi của mình như trên.
Đối tượng Nguyễn Văn Tuấn tường trình vụ việc
C.Bình
.
.
.