Không “tán đổ” chồng nên đánh ghen vợ

Thứ Hai, 28/04/2008, 19:50
Do không thuyết phục được người tình trăng hoa bỏ vợ cưới mình nên Hiền đã gọi thêm đồng bọn tìm vợ của người tình để “xử lý”. Đây được xem là một vụ “đánh ghen ngược đời”.

Hôm nay, 26/4/2008, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã tiến hành điều tra làm rõ vụ tổ chức đánh ghen, cầm đầu là Nhữ Thảo Hiền (tên thường gọi là Nga), 27 tuổi, trú ở ngõ chợ Khâm Thiên, quận Đống Đa.

Vụ đánh ghen “có một không hai” diễn ra vào 22/4 trên đường Hồng Hà, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hiền cùng 2 nữ và 1 nam đi xe taxi dùng vỏ chai, xẻng liên tiếp đánh vào cổ và ngực một người phụ nữ.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị T., trú ở phường Ngọc Thụy, quận Long Biên đã phải vào bệnh viện điều trị. Chị T. chính là vợ của người đàn ông đã “cặp kè” với Hiền nhiều năm nay.

Ngay sau đó “nữ quái” Nhữ Thu Hiền và các đối tượng tham gia vụ ẩu đả trên đã bị Công an quận Hoàn Kiếm bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, Hiền khai: Từ năm 2005 đã có quan hệ với anh Bùi Văn K. (là chồng chị T.). Từ năm 2006 đến năm 2007, Hiền bị kẻ xấu lừa bán sang Trung Quốc.

Khi trở về Việt Nam, Hiền thuê nhà trọ ở Hà Nội, anh K. thường xuyên đến thăm nom và hứa hẹn sẽ cưới Hiền làm vợ... nhưng anh K. không thực hiện lời hứa. Hiện Hiền đã có thai 2 tháng.

Trao đổi với PV CAND Online, lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm cho biết họ đang hoàn thành thủ tục để đưa chị T. đi giám định tỷ lệ thương tích, sau đó mới xem xét xử lý hành vi của Hiền và các đối tượng trên

Hoàng Thắng
.
.
.