Không đồng ý chở taxi dẫn đến đánh nhau, một người bị đâm tử vong

Thứ Sáu, 01/12/2017, 16:17
Ngày 1-12, tin cho biết,  Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP. Hà Nội đã phối hợp Công an huyện Chương Mỹ điều tra vụ giết người, bắt Nguyễn Hữu Quý, 29 tuổi, trú khu Tân Xuân, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ.

Trước đó, 23h ngày 28-11, Nguyễn Học Toàn, 31 tuổi, trú xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, lái xe taxi, đỗ trước cửa Trung tâm tổ chức sự kiện Pacific Xuân Mai thì có một nhóm thanh niên trong đó có Hoàng Văn Hải, 19 tuổi, trú tại t tổ 5, khu Tân Xuân, Xuân Mai, huyện Chương Mỹ đến hỏi đi taxi. Do đông người nên Toàn không đồng ý chở dẫn đến mâu thuẫn đánh nhau.

Lúc này, Nguyễn Hữu Quý gọi điện cho Hải được biết Hải đang đánh nhau với lái xe taxi, Quý đã đến đưa nhóm của Hải về nhà Quý.

Đến khoảng 23h40 cùng ngày, Lê Văn Việt, 31 tuổi, cùng Trần Văn Hải, 25 tuổi và Nguyễn Quốc Hà, 29 tuổi, đều trú xã Thủy Xuân Tiên, biết tin Toàn bị đánh nên đã rủ nhau đến nhà Quý để giải quyết mâu thuẫn.

Khi nhóm của Việt đến, bị Nguyễn Hữu Quý đã dùng dao đâm vào bụng Việt.  Hậu quả, Việt bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103, đến 4h ngày 29-11 thì tử vong.

H. Hiệp- B. An
.
.
.