Không đội mũ bảo hiểm và mang khẩu trang còn đánh Công an

Thứ Năm, 16/04/2020, 15:15

Phát hiện 2 đối tượng chở nhau trên xe máy không đeo mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra. Không những không chấp hành, 2 đối tượng quay lại đánh tổ công tác, rút chìa khóa xe ném ra đường.


Chiều 16/4, thông tin từ Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa tiến hành bàn giao 2 đối tượng Phạm Cư (30 tuổi) và Trương Dễ (27 tuổi, cùng trú tại huyện Phú Vang, tỉnh Thưa Thiên Huế) cho Công an TP Buôn Ma Thuột để điều tra, làm rõ về hành vi “Chống người thi hành công vụ” theo thẩm quyền.

Trước đó, vào trưa 15/4, cả hai đối tượng cùng một số người tổ chức ăn nhậu tại một phòng trọ ở phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột. Trong lúc ăn nhậu, giữa Cư và Dễ thách đố, cá cược với nhau việc ai cân nặng hơn ai.

Hai đối tượng Cư và Dễ tại Cơ quan điều tra

Đến khoảng 15h30 chiều cùng ngày, Cư lấy xe máy chở Dễ đi tìm chỗ cân. Tuy nhiên, khi đi, cả hai không đội mũ bảo hiểm và không bịt khẩu trang theo quy định phòng, chống dịch COVID-19. Khi cả hai ra đến ngã ba giữa đường Ama Jhao và Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột thì bị một Tổ công tác thuộc Phòng CSCĐ Công an tỉnh trên đường đi tuần tra đảm bảo ANTT phát hiện dừng xe để kiểm tra.

Lúc này, Cư và Dễ không những không chấp hành mà còn lao vào giằng co, chống đối, đánh lại lực lượng tổ tuần tra, đồng thời lao vào rút chìa khóa xe công vụ ném ra đường.

Trước hành vi ngang ngược của 2 đối tượng, lực lượng tổ tuần tra buộc phải khống chế, đưa về trụ sở làm việc. Tại đây, sau khi đo nồng độ cồn, cả 2 đều vượt ngưỡng cho phép.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ.


Văn Thành
.
.
.