Không có việc nổ súng giữa hai nhóm thanh niên ở phố Định Công Thượng

Thứ Bảy, 16/01/2016, 11:45
Sáng 16-1, Đại tá Dương Văn Giáp, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự (CSHS)  - Công an TP Hà Nội đã khẳng định với PV Báo CAND, không có việc nổ súng giữa hai nhóm thanh niên truy sát nhau trên phố Định Công Thượng, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội như một số báo mạng đã đưa tin. 

Vụ việc xảy ra tại phố Định Công Thượng vào tối ngày 15-1 theo Đại tá Giáp cho biết, trước đó, Công an TP Hà Nội nhận được Quyết định truy nã của Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) - Công an TP Nam Định đối với Bùi Tiến Dũng, 31 tuổi, trú tại phường Quang Trung, TP Nam Định, tỉnh Nam Định, phạm tội "Cố ý gây thương tích" và quyết định truy nã của Cơ quan CSĐT - Công an huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định đối với Nguyễn Huy Tuyên, 31 tuổi, trú tại xã Nam Phong, TP Nam Định, tỉnh Nam Định, phạm tội "Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có".

Đối tượng Tuyên và Dũng.

Qua công tác nghiệp vụ, Đội 5, Phòng CSHS Công an TP Hà Nội phát hiện Dũng và Tuyên đang có mặt tại một cửa hàng bán sim điện thoại số đẹp cùng với một nhóm thanh niên đi xe từ taxi từ Bắc Ninh lên. Đến 18h45, một tổ công tác thuộc Đội 5 Phòng  này đã bất ngờ ập vào bắt giữ Dũng và Tuyên, đồng thời đưa nhóm thanh niên ở Bắc Ninh cùng phương tiện về trụ sở Công an để làm rõ. 

Ngay trong đêm 15-1, Phòng CSHS Công an TP Hà Nội đã bàn giao Dũng và Tuyên cho cơ quan Công an  ra quyết định truy nã. Còn số thanh niên ở Bắc Ninh xác định không có liên quan.

Trong quá trình tổ chức bắt giữ 2 đối tượng truy nã diễn ra bất ngờ, nhanh gọn, các đối tượng không kịp phản ứng nên không có việc "nổ súng" như thông tin thiếu chính xác của một số báo mạng.

Đào Minh Khoa
.
.
.