Clip chặn xe xin đều được tung lên facebook là không đúng sự thật

Thứ Sáu, 13/07/2018, 19:20
Vào trưa 13-7, người có tài khoản Facebook có tên là Nguyễn Ích Đ. đã đăng tải đoạn clip dài hơn 3 phút có ghi lại cảnh nhóm thanh niên chặn một chiếc ô tô tải trên đường và nói rằng, nhóm thanh niên này chặn xe để cướp, xin tiền đểu.


Thấy nhóm thanh niên hung hổ và có hung khí trong tay, nên những người trong xe tải không mở cửa và cũng không ai dám xuống xe mặc kệ những người này trèo, đứng trước đầu xe, thậm chí đập cửa gọi lái xe mở cửa nhưng không ai đáp lại.

Hình ảnh được cắt từ clip.

Không lâu sau, một thanh niên trong xe gọi điện cho lực lượng Cảnh sát 113 báo lại vụ việc. Người đăng tải đoạn clip cũng có nêu, vụ việc xảy ra ở ngã tư Xuân Mai, Hà Nội để xin đểu tiền. Theo chủ xe cung cấp thì họ đã đập vỡ 1 gương chiếu hậu và cướp đi 1 số tài sản.

Tuy nhiên, được biết sự việc xảy ra vào sáng 13-7, nhưng không phải ở ngã tư Xuân Mai, Hà Nội mà ở địa bàn xã Phú Mãn, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội.

Ông Nguyễn Quang Kiểm – Trưởng Công an xã Phú Mãn, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội cho biết, không có chuyện chặn xe xin tiền đểu như thông tin trên mạng xã hội đã đưa mà đây là vụ va chạm giao thông xảy ra ở nơi khác và nhóm người này truy đuổi đến địa bàn thì xảy ra vụ việc.

Theo ông Nguyễn Quang Kiểm, vụ việc đang được cơ quan Công an xã phối hợp cùng Công an huyện Quốc Oai tiến hành điều tra, làm rõ.

Hiệp Bình
.
.
.