Không có tiền mặt, nữ nhân viên bị dí dao vào cổ bắt...chuyển khoản

Thứ Hai, 19/10/2020, 13:15
Đối tượng áp sát cô gái trong tiệm điện thoại dùng dao khống chế yêu cầu đưa tiền. Nạn nhân không có tiền, đối tượng dí dao vào cổ bắt nạn nhân phải chuyển tiền qua tài khoản cho hắn…

Ngày 19/10, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh cho biết đang làm rõ và truy xét đối tượng gây ra vụ cướp táo tợn tại cửa hàng điện thoại trên đường số 10, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Theo tường trình của chị T.T.H (SN 1993, ngụ Thủ Đức, người trông coi cửa hàng điện thoại), chiều 16/10, trong lúc ở một mình trong cửa hàng thì một đối tượng bịt mặt từ bên ngoài đi vào. Tưởng là khách mua hàng, chị H không nghi ngờ, tuy nhiên đối tượng nhanh chóng rút dao khống chế chị H bắt phải lấy tiền đưa cho hắn. Chị H nói cửa hàng không có tiền, đối tượng liền dùng dao dí vào cổ chị H bắt chị H phải chuyển khoản cho hắn. 

Vì sợ nguy hại đến tính mạng chị H đã chuyển vào số tài khoản mà đối tượng đưa 30 triệu đồng. Sau khi nhận tin nhắn tài khoản đã có tiền, đối tượng bắt chị H úp mặt vào tường rồi tháo chạy.

Chị H đã đến Công an quận Thủ Đức trình báo. Công an quận Thủ Đức trích xuất camera trong cửa tiệm, nhận diện đối tượng và tổ chức truy xét.


Anh Thư
.
.
.