Không có chuyện bị bắt cóc tại huyện Chợ Mới

Thứ Năm, 21/05/2020, 17:21
Chiều 21/5, Công an thị trấn Chợ Mới, tỉnh An Giang tổ chức họp dân để công khai và đính chính vụ việc về một em trai bị bắt cóc tại địa bàn thị trấn Chợ Mới, huyện Chợ Mới, An Giang.

Trước đó, vào ngày 18/5, anh Nguyễn Văn Don, SN 1978, cư trú thị trấn Chợ Mới, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang đến Công an thị trấn để trình báo con trai mình là Nguyễn Phát Đạt, SN 2004, nghi bị bắt cóc do không liên lạc được với con.

Công an thị trấn Chợ Mới họp dân thông báo vụ việc

Do nóng lòng tìm con nên anh Don đã đăng lên Facebook về thông tin, hình ảnh của em Đạt để nhờ cộng đồng mạng chia sẻ tìm kiếm con. Đến tối ngày 20/5, gia đình đã liên lạc được với em Đạt và đưa em trở về nhà. Ngay sau đó, anh Don đã đến cơ quan chức năng để trình báo vụ việc.

Do việc đăng tải nội dung tìm con của anh Don đã lan truyền khắp mạng xã hội và gây xôn xao dư luận nên Công an thị trấn Chợ Mới đã làm việc với anh Don, tổ chức họp dân để thông báo vụ việc giúp người dân trên địa bàn nắm rõ thông tin vụ việc. 

Qua đây cũng nhắc nhở mọi người hãy đăng tải nội dung hay vấn đề thật chính xác và cần phải kiểm chứng thông tin, nội dung trước khi muốn chia sẻ vấn đề mang tính xã hội trên mạng để tránh hoang mang dư luận, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Minh Phước
.
.
.