Cầm mảnh kính cố thủ, dọa tự tử trong tiệm game

Thứ Tư, 17/10/2018, 17:52
Đối tượng bị tổ Cảnh sát hình sự truy đuổi đã xông vào tiệm game dùng mảnh kính vỡ kề cổ mình đe dọa tự tử nếu Công an xông vào...

Khoảng 11h ngày 17-10, nhiều người dân trên đường Lê Đại Hành, phường 13, quận 11, TP Hồ Chí Minh nghe tiếng truy hô cướp và phát hiện một tổ Cảnh sát hình sự truy đuổi một đối tượng trên đường. 

Được một đoạn tổ Cảnh sát hình sự áp sát và khống chế đối tượng, đối tượng chống trả và chạy vào một tiệm game góc giao lộ Lê Đại Hành-Tuệ Tĩnh cầm mảnh vỡ của tấm kính kề cổ đe dọa sẽ tự tử nếu tổ Cảnh sát hình sự xông vào.

Trong cơn kích động, đối tượng không nghe lời kêu gọi của lực lượng chức năng mà cố thủ bên trong tiệm game. Nhiều người trong tiệm game hoảng hốt tháo chạy ra đường và lên lầu tìm lối thoát.

Các tổ công tác tìm cách khống chế đối tượng cố thủ trong tiệm game
Người dân hiếu kỳ vây quanh hiện trường
Sau 3 giờ cố thủ đối tượng đã bị khống chế

Công an quận 11 đã mời người nhà đến hiện trường để thuyết phục nhưng đối tượng vẫn không chịu buông hung khí. Sau khi thuyết phục bất thành, đến khoảng 14h, một tổ trinh sát đã đột nhập áp sát và khống chế đối tượng.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho hay, đối tượng sau khi cướp chiếc điện thoại di động của một người đi đường thì bị tổ Cảnh sát hình sự truy đuổi nên đã gây ra vụ việc trên. Công an quận 11 đã đưa đối tượng về trụ sở lấy lời khai, củng cố chứng cứ xử lý.

Anh Thư
.
.
.