Khống chế đối tượng đe doạ người yêu, đâm bị thương Cảnh sát

Thứ Sáu, 20/11/2015, 21:31
Do mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm với chị H.M, Khánh đã mang theo 2 dao nhọn, 1 chai xăng và 1 bật lửa đến nhà chị M. nói chuyện.

Ngày 20/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Khánh (24 tuổi), trú xã Hoành Sơn, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định để điều tra làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ; cố ý gây thương tích và đe dọa giết người.
Đối tượng Khánh.
Tang vật vụ án.

Trước đó, khoảng 21h ngày 18/11, do mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm với chị H.M (23 tuổi), trú phường Quang Trung, quận Đống Đa, Khánh đã mang theo 2 dao nhọn, 1 chai xăng và 1 bật lửa đến nhà chị M. nói chuyện. Bị chị M. từ chối, Khánh nhắn tin đe dọa.

Lo sợ có việc chẳng lành, chị M. đã gọi điện thoại cho người thân. Sự việc sau đó được trình báo lên Công an phường Quang Trung. Lãnh đạo Công an phường Quang Trung đã cử tổ công tác gồm Trung úy Lê Quang Hải và Trung úy Lê Đình Sơn là Cảnh sát khu vực có mặt tại nhà chị M. nắm tình hình.

Lúc này Khánh đang đứng trước nhà chị M., ở ngõ 85 phố Nguyễn Lương Bằng cùng với dao, xăng, bật lửa đã chuẩn bị sẵn. Trung uý Lê Quang Hải và đồng đội đã dùng các biện pháp nghiệp vụ áp sát, khống chế và đề nghị đối tượng về trụ sở Công an làm việc. Trong lúc giằng co, Khánh bất ngờ rút dao nhọn thứ 2 giấu trong túi quần đâm trúng bả Trung uý Hải. Trung uý Lê Đình Sơn và nhiều người dân có mặt tại hiện trường đã lao vào hỗ trợ, tước dao, khống chế đối tượng đưa về cơ quan Công an, đồng thời đưa Trung uý Hải đi cấp cứu.

An Quỳnh
.
.
.