Khởi tố vụ án người đàn ông bị cứa cổ tử vong tại đám tang

Thứ Năm, 23/08/2018, 18:37

Trong lúc ngồi chờ thắp cho bạn nén hương thì ông D. bất ngờ bị đối tượng Thịnh cầm dao đi từ nhà bếp xông đến cứa vào cổ. Dù được chuyển vào Bệnh viện cấp cứu nhưng ông D. đã tử vong do bị mất nhiều máu.


Chiều 23-8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, đơn vị đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối tượng Lê Viết Thịnh (23 tuổi, trú ở kiệt 23 Nhật Lệ, phường Thuận Thành, TP Huế) về hành vi giết người.

Trước đó, như Báo CAND đã thông tin, cha của Thịnh là ông Lê Viết T. (52 tuổi) không may qua đời. Sau khi biết tin bạn mất nên tối 19-8, ông Hà Ngọc D. (55 tuổi, trú phường Hoà Khánh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) đón xe ra TP Huế để viếng ông T. và đưa tiễn bạn về nơi an nghỉ cuối cùng. 

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường tại nhà ông T., nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm.

Trước khi vào lại TP Đà Nẵng, sáng 20-8, ông D. trở về lại nhà ông T. để thăm hỏi mọi người trong nhà. Trong lúc ngồi chờ thắp cho bạn nén hương thì ông D. bất ngờ bị đối tượng Thịnh cầm dao đi từ nhà bếp xông đến cứa vào cổ. 

Đối tượng Lê Viết Thịnh (người ngồi) khi được dẫn về trụ sở Cơ quan công an.

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến ông D. không kịp phản ứng. Do vết thương nặng, bị mất nhiều máu nên ông D. đã tử vong khi được chuyển đến Bệnh viện cấp cứu. Sau khi vụ việc xảy ra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế, Công an TP Huế đã cắt cử CBCS đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo thông tin từ phía gia đình đối tượng Lê Viết Thịnh thì thời gian gần đây, Thịnh có biểu hiện như người bị nghiện ma túy, và thường có những hành vi bất  thường. Đối tượng Thịnh từng có thời gian làm thuê cho một cơ sở may mặc trên địa bàn nhưng do không chịu làm việc nên sau đó đã bị chủ cơ sở này cho nghỉ việc.




Anh Khoa
.
.
.