Khởi tố vụ án bắt tạm giam đối tượng hành hạ trẻ em

Thứ Tư, 22/02/2012, 10:18
Lúc 16h ngày 21/2, CSĐT Công an huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Mùi (59 tuổi) và bà Đoàn Thị Hồng Yến (50 tuổi), trú ở thôn Hiệp Phổ Tây, xã Hành Trung, huyện Nghĩa Hành; đồng thời bắt tạm giam đối với bà Yến về hành vi hành hạ cháu Nguyễn Thục Phi.
>>Lời khai kinh hoàng của người cha hành hạ con nuôi

Trước đó, CSĐT Công an huyện Nghĩa Hành cũng đã bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Mùi về hành vi trên. Như Báo CAND đã đưa tin, vợ chồng Mùi, Yến làm nghề buôn bán bún nhận nuôi cháu Phi và đã có hành vi đánh đập dã man đối với cháu trong thời gian dài; cao điểm là ngày 10/2 khi nghi ngờ cháu ăn cắp tiền. Sau khi có sự can thiệp của Công an địa phương, vợ chồng Mùi, Yến mới chịu đưa cháu Phi đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi điều trị thương tích.

Vợ chồng Mùi - Yến.

Qua khám bệnh, cho thấy vùng trán cháu Phi bị bầm dập, gò má, mắt, môi bị bầm sưng, rớm máu; trên lưng, chân tay còn nhiều vết lằn bầm; tinh thần hoảng loạn... Hành vi của vợ chồng Mùi, Yến đã xâm phạm nghiêm trọng đến tinh thần, sức khỏe và tính mạng của cháu Phi, gây bức xúc trong dư luận

T.Sự
.
.
.