Khởi tố về tội giết người đối với kẻ gây án ở quán karaoke 108

Chủ Nhật, 13/04/2014, 10:18
Chiều 12/4, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã tiến hành khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối tượng Khúc Văn Khôi, 28 tuổi, trú tại xã Hồng An (Hưng Hà, Thái Bình) về tội giết người (Báo CAND đã đưa tin ban đầu).

Theo tài liệu của cơ quan Công an, tối 5/4, anh Hoàng Văn Đón, 31 tuổi, trú tại thị trấn Hưng Nhân mời anh Nguyễn Văn Chiến, Trần Ích Quỳnh và Khúc Văn Khôi đến nhà uống rượu, ăn cơm nhân dịp thanh minh. Sau khi uống rượu, khoảng 22h, tất cả cùng đến quán cà phê- karaoke 108 thuộc khu Thị An, thị trấn Hưng Nhân để hát karaoke.

Khi tới lán để xe của quán thì gặp chị Đỗ Thị Hòa, 23 tuổi, trú tại khu Thị An, cũng là khách đến hát, chuẩn bị ra về. Chiến đã trêu ghẹo chị Hòa nên hai bên lời qua tiếng lại.

Tức tối, chị Hòa về nhà gọi em họ là Nguyễn Ánh Hồng. Nguyễn Văn Tuyển, học sinh lớp 12 đang thuê trọ ở gần đó nghe Hòa nói đã đi ra trang trại nuôi cá gọi Đỗ Minh Đoàn, 19 tuổi, em trai của Hòa đang ngủ tại đó. Tuyển chạy vào lán cầm một con dao tự chế dài khoảng 50cm màu trắng, đưa cho Đoàn rồi 2 đứa chở nhau ra quán. Khi Đoàn và Tuyển đến quán 108, thấy Hồng đang đứng nói chuyện với Khúc Văn Khôi (do Hồng nhận ra Khôi là bạn học cấp 3), Đoàn lao vào tát Khôi. Thấy vậy, Khôi chạy vào phòng hát, đập chai bia vỡ lao ra đánh lại thì được mọi người can ngăn.

Khi Khôi đi ra thì bị anh Đỗ Văn Hiếu, 29 tuổi, trú tại khu Thị An đang có mặt ở quán lao vào đấm vào mặt. Sẵn chai bia vỡ trên tay, Khôi đâm 3 nhát vào bụng Hiếu rồi bỏ chạy. Hậu quả, Hiếu bị thương và tử vong vào 4h30 ngày 6/4 tại bệnh viện. Được sự vận động của cơ quan Công an, đến 9h30 ngày 6/4, Khúc Văn Khôi đã đến Công an huyện đầu thú.

Vụ án thêm một lần nữa cảnh báo về tình trạng thanh niên mâu thuẫn bột phát tại các điểm vui chơi, dẫn đến hậu quả đau lòng

T.H.
.
.
.