Khởi tố thanh niên đánh khách qua đò trọng thương vì... 2.000 đồng

Thứ Năm, 07/09/2017, 17:52
Chỉ vì 2.000 đồng, mà một thanh niên 17 tuổi, hành nghề thu tiền đò đã lạnh lùng dùng vỏ chai bia đánh vào đầu 2 người khách sang sông trọng thương khi đò vừa cặp bến.


Với hành vi này, chiều ngày 6-9, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang, cho biết, đã khởi tố vụ án và thực hiện lệnh cấm đi khỏi nơi cứ trú đối với Trương Huy Quân (17 tuổi, ngụ xã Bình An, huyện Châu Thành) về hành vi cố ý gây thương tích.

Sự việc xảy ra vào khoảng 19 giờ ngày 18-8, ở bến đò qua sông Tắc Cậu, thuộc xã Bình An, huyện Châu Thành. Sau khi đi nhậu về Nguyễn Văn Bảo (17 tuổi) và Nguyễn Văn Hậu (21 tuổi) lên đò qua sông để về nhà thì Quân đến thu tiền, Hậu trả cho Quân 3.000 đồng đã bao gồm tiền đò của Hậu và Bảo. Tuy nhiên, Quân lại tiếp tục thu thêm 2.000 đồng tiền đò của Bảo.

Lúc đò gần cặp bến, Hậu biết chuyện Quân thu thêm tiền nên đã lên tiếng đòi lại thì xảy ra cự cãi dẫn đến đánh nhau. Tức giận, Quân chạy lên nhà người quen ở gần đó lấy vỏ chai bia đánh Hậu và Bảo bị thương nặng.

Chưa dừng lại ở đó, Quân còn gọi thêm nhóm bạn đến dùng đá ném vào 2 nạn nhân, nhưng được người dân gần đó can ngăn kịp thời nên cả 2 thoát chết.

Văn Vũ
.
.
.