Khởi tố gã con rể đánh bố vợ trọng thương

Thứ Hai, 17/09/2018, 15:20
Không chỉ đánh cha vợ gây thương tích mà Lê Hồng Trân còn là đối tượng cho vay nặng lãi, hủy hoại tài sản, đe dọa giết người 

Ngày 17-9, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) đã khởi tố bị can và thực thi lệnh tạm giam đối với Lê Hồng Trân (27 tuổi) trú ở tổ 13, thôn Ngọc Hội, xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang về tội cố ý gây thương tích.

Trong tháng 7-2017, Lê Hồng Trân cũng một số đối tượng đã hành hung, đánh đập cha vợ của mình là ông Phạm Lâu (62 tuổi) trú ở xã Ninh Thường, thị xã Ninh Hòa khiến người đàn ông này bị gãy chân, tay với tỷ lệ thương tích 13%. 

Đối tượng Lê Hồng Trân sau khi bị bắt giữ khẩn cấp

Không chỉ cố ý gây thương tích mà Lê Hồng Trân còn là đối tượng cho vay nặng lãi, đe dọa giết người, hủy hoại tài sản trong một chuyên án truy xét do Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa xác lập sau khi tiếp nhận nhiều đơn tố cáo của công dân. 

Khám xét nơi ở của Lê Hồng Trân vào chiều 15-9, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ninh Hòa đã thu giữ nhiều vật chứng liên quan đến hoạt động “tín dụng đen” do Trân điều hành cùng 1 khẩu súng. 

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa đề nghị những nạn nhân liên quan đến hành vi phạm tội của Lê Hồng Trân sớm liên hệ điện thoại 094.751.3113 -   090.647.2922 để cung cấp thông tin, phối hợp cơ quan điều tra đấu tranh và xử lý nghiêm minh theo quy định pháp luật.


Phan Văn Lương
.
.
.