"Tranh thủ" nhà hàng xóm đi vắng đột nhập trộm 300 triệu đồng

Thứ Năm, 12/12/2019, 13:10
Biết gia đình bà Thu đi vắng, Hùng đã đột nhập vào nhà để lấy trộm 1 bịch ni lông bên trong có khoảng 300 triệu đồng.


Ngày 12-12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Hùng (SN 1980), trú tại xã Đắk Ha, huyện Đắk G’long về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, do có mối quan hệ hàng xóm láng giềng thân thiết nên Hùng biết gia đình bà Trần Thị Bích Thu có nhiều tài sản.

 Chiều tối ngày 6-12-2019, biết gia đình bà Thu đi vắng, Hùng đã đột nhập vào nhà để lấy trộm tài sản. Trong lúc đang lục tìm tài sản thì bà Thu về nên Hùng chui xuống gầm giường để ẩn nấp. 

Sau khi thấy bà Thu đang chăm chú xem ti vi, Hùng chui ra khỏi gầm giường, tiếp tục tìm kiếm tài sản và trộm 1 bịch ni lông bên trong có khoảng 300 triệu đồng rồi tiếp tục nấp sau cánh cửa phòng ngủ. Khoảng 21 cùng ngày, bà Thu vào phòng để ngủ thì phát hiện mất túi tiền nên tri hô và Hùng đã chạy ra ngoài bỏ trốn. 

Đối tượng Nguyễn Văn Hùng tại cơ quan điều tra.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đắk G’long đã triển khai lực lượng phối hợp với lực lượng tự vệ và quần chúng nhân dân xã Đắk Ha tổ chức truy bắt. Đến 4h sáng ngày 7-12-2019 đã bắt giữ được đối tượng, thu giữ tang vật là 300 triệu đồng cùng một số tang vật liên quan.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk G’long tiếp tục điều tra, làm rõ.

Quỳnh Hiển
.
.
.