Nhậu say về nhà đánh cha đang quá xỉn

Thứ Tư, 17/04/2019, 21:44
Nhậu say về thấy bố đẻ cũng say xỉn, nhớ lại mâu thuẫn các lần trước nên Y  Bình đã nảy sinh ý định đánh bố để thỏa mãn tức giận...

Ngày 17-4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Y Bình (SN 1996), trú tại xã Nhân Đạo, huyện Đắk R’lấp để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 6-4, sau khi đi ăn tiệc tân gia và có sử dụng rượu, bia về, Y Bình thấy bố đẻ của mình là ông Y Đố (SN 1976) cũng đang trong tình trạng say xỉn. Nhớ lại mâu thuẫn phát sinh các lần trước nên Y  Bình đã nảy sinh ý định đánh bố để thỏa mãn tức giận. 

Y Bình bị lực lượng Công an bắt giữ.

Y Bình sử dụng tay, chân đấm, đạp ông Y Đố ngã xuống nền nhà bất tỉnh. Không dừng lại ở đó, Y Bình tiếp tục dùng tay đấm vào mặt, tát vào mặt ông Y Đố rồi qua nhà chị họ để gọi mẹ về đưa bố đi bệnh viện. Tại đây, Y Bình kể lại sự việc cho mẹ nghe thì bị anh họ tát vào mặt nên giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn và được mọi người can ngăn.

Tức giận Y Bình bỏ về nhà và nảy sinh ý định giết bố để giải tỏa cơn tức giận nên Y Bình nhặt một cục đá đi vào chỗ ông Y Đố đang nằm bất tỉnh rồi thả vào trúng vào mặt, làm ông Y Đố chảy máu nhiều. 

Trong lúc ném cục đá Bình  nói “đánh cho chết đi, sống khổ gia đình”. Sau đó, Y Bình tiếp tục dùng chân đá vào vùng ngực, mặt của ông Y Đố rồi đi ra phía sau nhà nhặt một cục gạch quay lại để tiếp tục đánh bố nhưng được mọi người phát hiện, khống chế, báo cho lực lượng Công an. Ông Y Đố được mọi người đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R’lấp tiếp tục điều tra, làm rõ.

Quỳnh Hiển
.
.
.