Khởi tố tài xế giật điện của nhân viên trạm thu vé

Thứ Sáu, 26/01/2018, 16:48
Ngày 26-1, Cơ quan CSĐT Công an quận Thốt Nốt (TP Cần Thơ) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cho tại ngoại đối với Lê Thanh Tú (25 tuổi, ngụ phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi “Công nhiên chiếm đoạt tài sản”.

Kết quả điều tra, khoảng 12h30’ ngày 20-1, Tú điều khiển ôtô tải BKS 67C-058.28 lưu thông trên quốc lộ 91, từ An Giang về hướng quốc lộ 80. Khi đến Trạm thu phí T2 thuộc phường Thới Thuận (quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ), Tú không đồng ý mua vé qua trạm và xảy ra cự cãi với nhân viên. 

Tài xế này cho rằng, vị trí đặt trạm không hợp lý và mức thu phí cao. Khi đó, nhân viên trạm là Hà Kim Anh (25 tuổi, ngụ tỉnh Thái Bình) đã dùng điện thoại cảm ứng quay lại biển số xe của tài xế Tú.

Tài xế Tú bị khởi tố vì công nhiên chiếm đoạt tài sản của nhân viên Trạm T2. 
Xe ôtô do tài xế Tú điều khiển. 

Bực tức, tài xế Tú xuống xe và cự cãi với nhân viên rồi giật điện thoại vì cho rằng, nhân viên không có quyền quay lại hình ảnh của phương tiện. 

Khoảng 15 phút sau, tài xế Tú mới mua vé qua trạm và giữ luôn điện thoại của nhân viên đi về hướng Lộ Tẻ (Rạch Giá, Kiên Giang). Khi phương tiện của tài xế Tú lưu thông được khoảng 6km thì lực lượng Công an đuổi kịp, yêu cầu lái xe về trụ sở Công an phường làm việc.

Tại trụ sở Công an, tài xế Tú thừa nhận đã giật, chiếm giữ điện thoại của nhân viên trạm thu phí. Cơ quan Công an đã lập biên bản, trưng cầu định giá chiếc điện thoại Samsung A5 của nhân viên trạm thu phí. Theo Hội đồng định giá, điện thoại này trị giá trên là 4 triệu đồng

Như Anh
.
.
.