Khởi tố nhóm đối tượng dùng dao sát hại một thanh niên

Thứ Sáu, 21/06/2013, 23:48
Ngày 20/6, cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, đã làm rõ các đối tượng gây ra cái chết cho Lê Triệu Anh (22 tuổi), trú ở cụm 2 (Phú Thượng, Tây Hồ). Đồng thời, ra quyết định khởi tố đối tượng Nguyễn Trung Hiếu (19 tuổi) về hành vi giết người; Phạm Huy Long (18 tuổi) về hành vi không tố giác tội phạm và Trần Công Thành (19 tuổi) về hành vi che giấu tội phạm. Cả 3 đối tượng trên đều trú ở phường Phú Thượng.

Riêng đối tượng Nguyễn Toàn Thắng (26 tuổi), quê ở Việt Trì (Phú Thọ) hiện đang bỏ trốn, cơ quan điều tra yêu cầu ra đầu thú để hưởng lượng khoan hồng của pháp luật.

Từ việc mâu thuẫn rất đơn giản, nhưng trong phút chốc các đối tượng đã "ra tay" cướp đi mạng sống của một thanh niên khi tuổi đời còn trẻ. CQĐT làm rõ, vào 18h ngày 15/6, trong khi ăn uống ở một cửa hiệu cầm đồ, địa chỉ 143, đường An Dương Vương, Hiếu có nói với Thắng về việc "có thằng cứ chếch em".  Hiếu mượn xe máy rồi cả hai đi đến quán Internet 333 An Dương Vương gọi Triệu Anh ra để nói chuyện. Tại đây, Hiếu và Thắng dùng tay, chân đánh Triệu Anh. Sau đó, Triệu Anh chạy thoát...

Đến 20h20' cùng ngày, thấy Triệu Anh đi ra đường, bà Bình chưa kịp ngăn thì thấy tiếng kêu thất thanh của con ở ngay ngoài ngõ gần cổng nhà. Trong tích tắc, nạn nhân bị hai đối tượng Hiếu, Thắng liên tiếp dùng dao chém vào người dẫn đến tử vong.

Về phía các đối tượng, thấy Hiếu bị thương ở tay đã nhờ Long chở đến Bệnh viện 354. Thắng gọi cho Thành kể lại sự việc và mượn xe máy của Thành để bỏ trốn. Ngày 19/6, Công an quận Tây Hồ và gia đình đã vận động đối tượng Hiếu ra đầu thú

Hiền Thanh
.
.
.