Khởi tố nhóm 4 thanh niên đánh chết người tại phòng trọ

Thứ Hai, 08/10/2018, 18:29
Cho rằng người ở chung dãy trọ tại TP Mỹ Tho (Tiền Giang) chê vợ mình “nhiều chuyện”, Cường đã gọi bạn đến đánh hội đồng nạn nhân, gây tử vong.

Ngày 8-10, Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với nhóm thanh niên gây ra vụ đánh chết người tại nhà trọ, thuộc xã Trung An (TP Mỹ Tho).

Những người bị khởi tố để điều tra về hành vi “Giết người”, gồm: Nguyễn Mạnh Cường (22 tuổi), Lê Hoàng Duy (16 tuổi), Nguyễn Trung Tín (16 tuổi), Tăng Ân Tỉ (19 tuổi, cùng ngụ TP Mỹ Tho). Cơ quan điều tra lập hồ sơ đưa đi trường giáo dưỡng đối với Nguyễn Thanh Huy (13 tuổi), người trực tiếp cầm dao gây án nhưng chưa đủ tuổi truy cứu trách nhiệm hình sự.

Hiện trường xảy ra vụ án. 

Theo kết quả điều tra, anh Nguyễn Trường Sơn (35 tuổi, ngụ xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè) ở cùng khu nhà trọ với Cường tại xã Trung An. Do Sơn chê vợ Cường “nhiều chuyện” nên người này nảy sinh ý định trả thù. Cường cũng nói chuyện này cho nhiều người biết. Tối 23-9, Cường nhắn tin cho Tín, Tỉ đến phòng trọ. Cả hai rủ thêm Duy và Huy cùng đi taxi đến đánh anh Sơn.

Lúc này, Cường cùng nhóm người kể trên dùng dao, ghế đánh nạn nhân, gây thương tích nặng. Huy được xác định là người đã cầm dao đâm anh Sơn. Theo kết quả khám nghiệm, nạn nhân bị đa chấn thương, sốc mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Như Anh
.
.
.