Khởi tố kẻ sát hại người tình

Chủ Nhật, 16/11/2014, 17:46
Chiều 15/11, Cơ quan CSĐT Công an Tây Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tèo (ảnh dưới, 29 tuổi, ngụ xã Phương Phú, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang; tạm trú huyện Hòa Thành) về hành vi giết người, cướp tài sản.

Trước đó, lúc 22h ngày 5/11, Công an xã Suối Ngô (huyện Tân Châu) nhận được tin báo về việc, tại nhà chị Trần Dương Thùy Trang (32 tuổi, ngụ tổ 9, ấp 3, xã Suối Ngô) xảy ra vụ án nghiêm trọng. Nạn nhân là chị Thùy Trang được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh trong tình trạng nguy kịch. Trong nhà, chiếc xe máy BKS 70K1-119.84 đã không cánh mà bay. Qua tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Tân Châu xác định kẻ gây án là Nguyễn Văn Tèo (người tình của Trang). Biết không thể thoát tội, đến ngày 14/11, Tèo đã đến Công an huyện Phụng Hiệp đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, Tèo khai nhận: Đã có quan hệ tình cảm với Thùy Trang gần 1 năm. Thời gian gần đây, Trang có người đàn ông khác theo đuổi nên tình cảm giữa Trang và Tèo trở lên phai nhạt và Trang muốn chia tay với Tèo. Ngày 5/11, Tèo đón xe từ TP Tây Ninh đến nhà Thùy Trang để nói chuyện nhằm nối lại tình cảm, nhưng Trang cũng không đồng ý. Sau đó, Trang đi chơi với bạn, Tèo ở nhà chờ.

Thấy níu kéo người tình không thành, Tèo nảy sinh ý định giết Trang rồi tự vẫn. Khi Trang đi chơi về, vào phòng nói chuyện tiếp với bạn nên không để ý đến Tèo. Tèo lấy ổ cắm điện rời tháo nắp nhựa, cắm vào ổ điện đem vào phòng ấn vào cổ Trang khiến nạn nhân bất tỉnh. Tèo nắm tay Trang để cùng chết chung, nhưng khi điện giật bị bỏng thì Tèo bỏ tay ra rồi chạy đi rút dây điện. Chưa dừng lại, Tèo chạy ra phía sau nhà tiếp tục lấy thớt đập vào đầu Trang. Tưởng chị Trang đã chết, Tèo lên xe máy của nạn nhân bỏ trốn.

Trên đường trốn chạy, đến khu vực huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh, Tèo bẻ biển số xe và lấy các giấy tờ vứt bên lề đường. Tiếp đó, đối tượng chạy xe đến phường 6, TP Vũng Tàu bỏ xe lại trong hẻm rồi Tèo đón xe trở về nhà ở huyện Phụng Hiệp tiếp tục lẩn trốn

T.Nhung - N.M.
.
.
.