Khởi tố kẻ nổ súng trong quán karaoke

Thứ Sáu, 08/04/2011, 12:17
Khoảng 20 thanh niên kéo đến quán Hoa Lan ném vỏ chai, lọ thủy tinh vào trong phòng hát nhóm của Thạo dẫn đến việc bạn Thạo là Minh bị thương vào mi mắt trái. Tức tối, Minh liền rút súng trong người ra bắn về phía đối phương. Viên đạn đã trúng vào đầu anh Nhân khiến anh tử vong.

Ngày 7/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Minh, 28 tuổi, ở ngõ 123, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội về hành vi giết người. Minh chính là đối tượng nổ súng gây ra cái chết của anh Phạm Quang Nhân, 28 tuổi, trú ở ấp 5, phường 4, thị xã Gò Công, Tiền Giang.

Vụ án xảy ra tại quán karaoke Hoa Lan ở xã Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Nguyễn Văn Thạo, 27 tuổi, trú ở xã Liên Nghĩa, huyện Văn Giang lái xe đưa 5 người bạn trong đó có Nguyễn Hữu Minh đến quán karaoke Hoa Lan để hát.

Đến khoảng 1h sáng thì nhóm của Thạo xảy ra mâu thuẫn, xô xát đánh nhau với một nhóm công nhân xây dựng khu đô thị du lịch và thương mại Văn Giang, Hưng Yên. Lúc đó, nhóm công nhân đang xông hơi trong quán.

Bị nhóm của Thạo đánh, Phạm Thanh Quang, 27 tuổi, trú ở Minh Hải, Ninh Thuận, là công nhân xây dựng, gọi điện cho một số đối tượng khác đến hỗ trợ.

Khoảng 20 phút sau, có khoảng 20 thanh niên kéo đến quán Hoa Lan ném vỏ chai, lọ thủy tinh vào trong phòng hát nhóm của Thạo dẫn đến việc Nguyễn Hữu Minh bị thương vào mi mắt trái. Tức tối, Minh liền rút súng trong người ra bắn về phía đối phương.

Viên đạn đã trúng vào đầu anh Phạm Quang Nhân khiến anh này bị thương nặng. 1 ngày sau đó, anh Minh đã tử vong.

Biết mình gây ra tội lớn, Nguyễn Hữu Minh đã đến cơ quan Công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội. Hiện, Công an tỉnh Hưng Yên đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án

P.A.
.
.
.