Khởi tố kẻ "kiếm gái “bán hoa” không được, thì trộm xe"

Thứ Hai, 03/06/2013, 12:31
Ngày 2/6, cơ quan CSĐT Công an huyện Lộc Ninh tỉnh Bình Phước, cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự đối với Nguyễn Văn Hiếu (41 tuổi, ngụ xã Tân Thành, huyện Bù Đốp) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo tài liệu điều tra: Sau một cuộc nhậu, Hiếu điều khiển xe gắn máy mang BKS 93T1-9366 đến nhà nghỉ Tuyết Sơn, thuộc ấp Hiệp Thành, xã Lộc Hiệp, huyện Lộc Ninh do bà Nguyễn Thị Nghề (51 tuổi) làm chủ, để kiếm gái mại dâm, thì không có nên Hiếu bỏ đi.

Khi ra trước cửa nhà nghỉ, Hiếu phát hiện có một chiếc xe gắn máy mang BKS 36E1–02069 của anh Quách Văn Lịch (27 tuổi, ngụ xã Lộc An, huyện Lộc Ninh) đang dựng trước cửa, trên xe gắn sẵn chìa khóa, nên nảy sinh ý định trộm.

Sau đó, Hiếu điều khiển xe máy của mình sang một tiệm sửa xe gần đó để sửa. Tiếp đó, Hiếu quay lại nhà nghỉ Tuyết Sơn để trộm xe nhưng bị anh Lịch phát hiện truy hô cùng mọi người đuổi bắt nhưng không được.

Qua truy xét đến tối 1/6, Công an huyện Lộc Ninh đã phối hợp với Công an xã Lộc Hiệp, huyện Lộc Ninh và Công an xã Lộc Thành, huyện Bù Đốp bắt giữ được Hiếu cùng tang vật

Tiến Thành
.
.
.