2 thanh niên đánh chết người vì tranh bạn gái trên Facebook

Thứ Sáu, 26/05/2017, 19:49
Qua điều tra ban đầu, Nhựt Anh và Trường (cùng ngụ Vĩnh Long) có mâu thuẫn về việc tranh bạn gái trên Facebook, dẫn đến ẩu đả gây án mạng. 

Ngày 26-5 Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Minh Thuận và Nguyễn Nhật Trường (cùng 17 tuổi, ngụ xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ) về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Cơ quan điều tra đã thực nghiệm hiện trường vụ việc.

Theo cơ quan điều tra, tối 21-5, Trường và Thuận mua bia và mồi đến ngồi nhậu kế bên tiệm Internet Quốc Bình (xã Lộc Hòa). Nhậu xong, cả hai vào chơi game bên trong tiệm. 

Lúc này, Nguyễn Nhựt Anh 15 tuổi, ngụ tại địa phương) đi từ trong quán ra thì thấy Trường nên kêu ra ngoài nói chuyện. Cả hai lao vào ẩu đả. Thuận cũng hùa với Trường đánh nạn nhân. Một lúc sau, nạn nhân bất tỉnh. Trường và Thuận hoảng sợ đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ngay trong đêm, cả hai đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận hành vi của mình. Cơ quan điều tra đã thực nghiệm hiện trường vụ việc. Qua điều tra ban đầu, Nhựt Anh và Trường có mâu thuẫn về việc tranh giành bạn gái trên Facebook.

Mai Anh
.
.
.