Nam thanh niên mang dao đi đòi tiền đặt cọc xuất khẩu lao động

Thứ Tư, 20/09/2017, 21:33
Ngày 20-9, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội vừa hoàn tất hồ sơ khởi tố đối tượng Nguyễn Văn Ngọc (23 tuổi, ở Nghệ An) về hành vi cố ý gây thương tích xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, rạng sáng ngày 17-9, Ngọc mang theo dao lẻn vào phòng của chị Nguyễn Thị Xóa, Giám đốc Công ty Cổ phần du học toàn cầu ở Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội với mục đích đòi lại tiền đặt cọc đi xuất khẩu lao động đã nộp vào Công ty này. 

Khi vào tới nơi, chị Xóa phát hiện tri hô. Khi hai người giằng co, Ngọc đã làm chị Xóa bị thương ở cổ, rồi bỏ đi. Chị Xóa sau đó được mọi người đưa đi vào bệnh viện điều trị, thương tích không nguy hại đến tính mạng. Ngay sau đó, Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ Ngọc để làm rõ nguyên nhân vụ án.

Hiện trường xảy ra vụ án

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Ngọc khai do không được học hành đến nơi đến chốn, ở quê nhà khó kiếm việc làm, nên Ngọc xin đi xuất khẩu lao động kiếm tiền lo cho gia đình. 

Qua quảng cáo Ngọc đã tìm đến Công ty Cổ phần du học toàn cầu ở Mai dịch, Cầu Giấy, Hà Nội do chị Nguyễn Thị Xóa làm giám đốc và nộp hơn 7.000 USD cho công ty này để làm thủ tục xuất khẩu lao động ra nước ngoài làm việc. 

Tuy nhiên, chờ đợi lâu nhưng vẫn không thấy mình được đi xuất khẩu lao động. Sau nhiều lần lên hỏi chị Nguyễn Thị Xóa nhưng Ngọc chỉ nhận được những lời hứa hẹn. 

Quá bức xúc, Ngọc đã yêu cầu phía công ty phải trả lại số tiền đã nộp nhưng không được đáp ứng. Cho nên rạng sáng ngày 17-9, Ngọc đã mang theo dao lẻn vào phòng của chị Nguyễn Thị Xóa với mục đích đòi lại số tiền đã nộp, dẫn đến xô xát, gây thương tích cho vị nữ giám đốc này.

T. Minh
.
.
.