Lời khai kinh hoàng của kẻ hiếp dâm nữ kế toán, sát hại 2 bé gái rồi chôn trong vườn

Thứ Hai, 21/11/2016, 19:19
Công an huyện Phú Xuyên đã hoàn tất hồ sơ vụ án hiếp dâm, chuyển đến Cơ quan điều tra CATP Hà Nội để xử lý đối tượng Đào Văn Hùng (30 tuổi, trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên theo quy định của pháp luật.


Chiều 21-11, Đại tá Nguyễn Đình Chiến – Trưởng Công an huyện Phú Xuyên, Hà Nội cho biết, đã hoàn tất hồ sơ vụ án hiếp dâm, chuyển đến Cơ quan điều tra CATP Hà Nội để xử lý đối tượng Đào Văn Hùng (30 tuổi, trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên theo quy định của pháp luật.

Đối tượng Hùng và nơi chôn 2 cháu bé trong khu vườn.
Ngày 20/11, khi bị công an điều tra hành vi hiếp dâm một phụ nữ, Đào Văn Hùng ở thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, Phú Xuyên, Hà Nội khai 6 tháng trước từng sát hại hai bé gái hàng xóm. Nhà của Hùng ở chung ngõ với các nạn nhân. Ảnh: VNE.

Bước đầu, cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Xuyên xác định, khoảng 11h ngày 19-11, với mục đích chặn đường, hãm hại các cô gái trẻ, Đào Văn Hùng mang theo dao đến trục đường liên thôn gần nhà. Khi đi, đối tượng mang theo xe máy, sau đó giấu xe rồi nấp vào chỗ đường vắng.

Cùng thời điểm này, chị Hoa, nhân viên kế toán một doanh nghiệp trên địa bàn huyện Phú Xuyên đi ngang qua, đã bị Hùng lao ra, khống chế, thực hiện hành vi đồi bại.

Trong quá trình Hùng thực hiện hành vi phạm tội, một số người dân xã Khai Thái phát hiện đã hô hoán và đuổi theo Đào Văn Hùng. Vào thời điểm đó, đối tượng trên người không có một manh áo đã nhảy lên xe máy, vung dao đe dọa những người đuổi bắt.

Bên phải của nhà Hùng có khu vườn rộng vài chục mét vuông. Tại đây, theo chỉ dẫn của anh ta, lực lượng chức năng đã đào được hai thi thể bé gái 9-10 tuổi. Ảnh: VNE.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Phú Xuyên đã có mặt tại nơi ở của Hùng. Khi đó Hùng cởi trần, cầm dao trèo lên nóc nhà cố thủ.

Trước biểu hiện tâm lý bất thường của anh ta, lực lượng Công an đã kiên trì thuyết phục, vận động, và đến 4h sáng 20-11, Đào Văn Hùng đã bị khống chế, thu giữ con dao.

Tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Xuyên, Đào Văn Hùng đã khai nhận hành vi phạm tội đối với chị Hoa.

Quá trình điều tra mở rộng, đối tượng khai nhận vào trung tuần tháng 5-2016, tên này đã ra tay sát hại 2 bé gái cùng thôn rồi chôn xác trong vườn. Danh tính các nạn nhân là cháu Nguyễn Thị T. (9 tuổi) và Tạ Thu T. (10 tuổi), trú cùng xã Khai Thái.

Đào Văn Hùng khai nhận động cơ gây án đối với chị Hoa cũng như 2 cháu Nguyễn Thị T, Tạ Thị T., là do lâu nay ấm ức, cho rằng chính người làng Khai Thái đã cản trở, dẫn đến việc anh ta bị trục trặc chuyện tình yêu.  Vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

X. Mai
.
.
.