Khởi tố đối tượng đâm người cứu nạn nhân TNGT ở Bắc Ninh

Thứ Sáu, 17/02/2017, 21:08
Chiều 17-2, Đại tá Hoàng Như Chinh, Trưởng Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, cho biết Cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Khá (trú tại ấp Đông Côi, thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Quá trình điều tra, Cơ quan Công an đã xác định Khá là đối tượng đã đâm thủng phổi anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, trú tại phố Trẹm, xã Trạm Lộ, huyện Thuận Thành) vào tối ngày 11-2.

Theo lời khai của Nguyễn Hữu Khá tại cơ quan Công an thì tối 11-2, anh ta đã uống rượu, nhận được điện thoại của anh Sơn báo tin việc bạn mình là chị Nguyễn Thị Dung (trú ở Quảng Xương, Thanh Hoá) bị tai nạn, đã được đưa vào bệnh viện.

Nghe thế, Khá đã “vặc” anh Sơn là “đứa nào gây tai nạn cho con Dung” nên hai bên nói nhau qua điện thoại. Khi Khá đến bệnh viện, thấy anh Sơn ở đấy, Khá lại tiếp tục hỏi vặn vẹo anh Sơn về việc ai gây tai nạn cho chị Dung khiến anh Sơn bực tức nên hai bên xông vào giằng co, ẩu đả nhau.

Thời điểm đó, Nguyễn Ngọc Đức có chứng kiến và cũng tham gia giằng có với anh Sơn. Tuy nhiên, do được anh Nguyễn Sỹ Tuyên – lái xe gây tai nạn với chị Dung và mọi người can ngăn nên hai bên đều thôi, không xô xát nữa. Ngay sau đó, anh Sơn cũng đi về nhà.

Dù vậy, vốn bản tính côn đồ, lại có biểu hiện say rượu nên Khá đã đuổi theo nạn nhân. Khi anh Sơn ra đến cổng bệnh viện, Khá đuổi kịp dùng dao bấm đâm phía sau vào lưng bên phải anh Sơn.

Riêng Phạm Ngọc Đức, đối tượng đi cùng với Khá và có tham gia ẩu đả ban đầu với anh Sơn, Cơ quan côn an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi để có xử lí đúng theo quy định của pháp luật.

P. Thuỷ
.
.
.