Khởi tố đối tượng bóp cổ cụ bà 81 tuổi cướp 3,9 triệu đồng

Thứ Tư, 07/03/2018, 13:18
Khi Thương giật bọc ni lông bên trong có 3,9 triệu đồng trong túi bà H. thì bị bà dùng tay kéo áo lại nên Thương đã dùng 2 tay của mình bóp cổ bà H. đè xuống đất…

Sáng 7-3, Thiếu tá Mai Thanh Tâm, Phó Trưởng Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Nguyễn Đình Thương (34 tuổi, trú xã Đại An, huyện Đại Lộc) để tiếp tục điều tra về hành vi cướp tài sản.

Đối tượng Nguyễn Đình Thương.

Như Báo CAND đã đưa tin, ngày 3-2, Thương đến nhà của cụ bà Nguyễn Thị H. (81 tuổi, trú cùng địa phương) thì phát hiện bà H. chỉ ở nhà 1 mình nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Khi Thương giật bọc ni lông bên trong có 3,9 triệu đồng trong túi bà H. thì bị bà dùng tay kéo áo lại nên Thương đã dùng 2 tay của mình bóp cổ bà H. đè xuống đất.

Đến khi bà H. bị chảy máu nhiều ở miệng và không chống cự nữa thì Thương mới buông tay ra, lấy bọc ni lông đựng tiền của bà H. rồi ra khỏi nhà, điều khiển xe máy bỏ chạy ra Đà Nẵng để tiêu xài cá nhân.
Ngọc Thi
.
.
.