Khởi tố, bắt tạm giam 2 học sinh đánh vỡ xương sọ bạn cùng trường

Thứ Năm, 17/03/2016, 10:53
Do mâu thuẫn, hai học sinh lớp 10 và 11 đã rủ nhau chặn đánh một học sinh cũng trường khiến em này bị vỡ lún xương sọ, chèn ép não, tỷ lệ thương tật là 30%.


Ngày 17-3, Công an huyện M’Drăk, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã khởi tố vụ án hình sự, bắt tạm giam 2 học sinh cấp 3 về hành vi đánh bạn học cùng trường vỡ lún sọ não.

Hai đối tượng bị khởi tố là Trần Đình Sang (17 tuổi), trú tại xã Ea Riêng và Bùi Ngọc Hải (18 tuổi), trú tại xã Ea M'lay - huyện M’Drăk, tỉnh Đắk Lắk. 

Trần Đình Sang đang là học sinh lớp 10 và Hải là học sinh lớp 11 của Trường THPT Nguyễn Trường Tộ ở xã Ea Riêng, huyện M’Drăk. Trước đó, có mâu thuẫn với Nguyễn Tuấn Anh là bạn học cùng trường, nên trong giờ tan trường, thấy Tuấn Anh vừa ra khỏi cổng, Sang đã rủ Hải chặn dằn mặt Tuấn Anh cho hả giận và hơn nữa là muốn thể hiện với bạn bè mình là đàn anh. 

Cơ quan công an làm việc với 2 đối tượng.

Sau đó, cả hai xông vào dùng chân, tay đánh vào đầu Tuấn Anh. Được mọi người can ngăn nên cả 2 đối tượng bỏ ra về. Còn Tuấn Anh sau khi về đến nhà thấy đầu choáng váng và đau nên đã kể lại với gia đình và được người nhà đưa đi điều trị ở bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh.

Tại đây các bác sỹ kết luận Tuấn Anh bị vỡ lún xương sọ, chèn ép não, tỷ lệ thương tật là  30%.

Võ Trường
.
.
.