Khởi tố 5 đối tượng dùng hung khí cướp gỗ sưa

Thứ Tư, 06/06/2012, 17:42

Ngày 6/6, cơ quan chức năng huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can các đối tượng dùng hung khí cướp gỗ sưa ở Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng gồm: Nguyễn Văn Hiệu (42 tuổi, trú xã Xuân Trạch); Nguyễn Văn Cường (30 tuổi, trú xã Hưng Trạch); Nguyễn Văn Cảm (38 tuổi, trú xã Đại Trạch); Hồ Văn Phượng (25 tuổi) và Nguyễn Ngọc Hoàn (43 tuổi), cùng trú xã Sơn Trạch.

Theo hồ sơ của cơ quan Công an, ngày 2/5/2012, một số người dân trú tại thôn 1, Thanh Sen, xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đang gùi 9 gùi gỗ sưa đi theo hướng Hung Roi, thuộc địa bàn xã Xuân Trạch, huyện Bố Trạch thì bất ngờ bị các đối tượng trên dùng dao, mã tấu dồn tất cả những người gùi gỗ sưa vào hang đá, thu hết điện thoại rồi dùng dây trói một số người vào gốc cây, sau đó chúng cướp sạch tất cả gỗ sưa và bán chia nhau tiền.

Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an huyện Bố Trạch đã tổ chức điều tra và ra quyết định bắt khẩn cấp một số đối tượng. Được biết, các đối tượng đã giao nộp lại một số tiền từ vụ cướp bán gỗ sưa cho cơ quan chức năng

Sông Lam
.
.
.