Khởi tố 3 đối tượng trốn khỏi nơi giam giữ

Thứ Năm, 25/07/2013, 19:10
Ngày 23/7, Công an huyện Đức Linh (Bình Thuận) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Văn Đạt (18 tuổi); Trần Minh Chiến (26 tuổi) và Phương Anh Tuấn (21 tuổi) đều trú tại huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận về hành vi trốn khỏi nơi giam giữ.

Trước đó, vào lúc 2h5' ngày 15/7, tại buồng giam Nhà tạm giữ Công an huyện Đức Linh, các bị can Lê Văn Đạt, Trần Minh Chiến và Phương Anh Tuấn đã lợi dụng trời mưa to, gió lớn dùng một số vật dụng cậy phá lỗ thông gió để bỏ trốn.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, Công an huyện Đức Linh đã huy động lực lượng phối hợp với Công an xã Vũ Hòa, Công an xã Đức Tín và Công an thị trấn Đức Tài tổ chức xác minh, truy bắt các đối tượng Đạt, Chiến và Tuấn. Qua công tác vận động, vào lúc 20h cùng ngày, bị can Phương Anh Tuấn đã được gia đình đưa đến Công an huyện Đức Linh đầu thú.

Đến 1h ngày 19/7, các trinh sát Công an huyện Đức Linh đã phát hiện và tổ chức bắt giữ Lê Văn Đạt và Trần Minh Chiến đang lẩn trốn trong một chòi hoang tại khu vực đồng ruộng thuộc địa bàn xã Đồng Kho, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận. Qua đấu tranh, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi trốn khỏi nơi giam giữ

Khánh Băng
.
.
.