Nhét đầy hung khí lên taxi rồi bắt con nợ đánh đập

Thứ Năm, 30/06/2016, 15:43
Ngày 30-6, Cơ quan CSĐT Công an TP Châu Đốc (An Giang) cho biết, đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Trần Quang Quân (tự Tèo, 47 tuổi) và Hoàng Minh Thuận (36 tuổi, cùng ngụ TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Theo cơ quan điều ta, trưa 2-6, từ tin báo của người dân, Công an TP Châu Đốc đã nhanh chóng đến hiện trường, bắt quả tang nhóm người của Quân, Thuận cùng Huỳnh Nhựt Trường (46 tuổi); Quách Vũ Trường (32 tuổi) và Phan Phương Yến (24 tuổi, cùng ngụ Cà Mau) đánh đập và khống chế anh Nguyễn Văn Thành (ngụ tỉnh Cà Mau) để đưa lên xe taxi biển số: 69A-00969. 

Quân và Thuận (từ trái qua), bị bắt tạm giữ để điều tra. 

Qua làm việc ban đầu, các đối tượng thừa nhận đã thuê xe taxi từ Cà Mau lên Châu Đốc tìm anh Thành để đòi nợ và có hành vi đánh đập, khống chế bắt giữ người trái pháp luật. 

Kiểm tra trên xe taxi, lực lượng Công an phát hiện có nhiều hung khí như: roi điện, mã tấu tự chế, 2 cây dao và 1 bút bi có chức năng camera. Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Quỳnh Mai – Mai Phương
.
.
.