Khoe video clip “cảnh nóng" của mình, bị khởi tố

Thứ Sáu, 19/12/2008, 09:08
Hiền “quan hệ” với một nữ sinh 17 tuổi rồi điện thoại di động để ghi lại một đoạn video clip "cảnh nóng" để “khoe” với chiến hữu. CQĐT đã khởi tố thanh niên này với tội danh truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Một vụ truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy vừa được Cơ quan CSĐT Công an huyện Sông Cầu, tỉnh Phú Yên khởi tố sau khi xác minh, làm rõ sự thật đơn tố cáo của người bị hại. Kẻ đã nhẫn tâm tung ra video clip sex là Lê Quang Hiền (22 tuổi) trú ở thôn Thạch Khê, xã Xuân Lộc, huyện Sông Cầu, còn nạn nhân bị gã thanh niên này làm nhục chính là người yêu của hắn - một cô nữ sinh trung học.

Mọi chuyện bắt đầu từ giữa tháng 8/2008, khi một số thanh thiếu niên ở xã Xuân Lộc xôn xao bàn tán về chuyện họ đã được Lê Quang Hiền cho xem những đoạn video clip ghi lại "cảnh nóng" trong một cuộc làm tình giữa hắn và cô Nguyễn Thị K.T. (17 tuổi), nữ sinh lớp 12.

Bức xúc trước những thông tin nêu trên, bà Lê Thị L. - mẹ ruột của nữ sinh đã nhiều lần gặp riêng con gái mình để hỏi rõ thực hư. Khi biết đó là sự thật, bà không chỉ la mắng con mình, mà còn gửi đơn đến Công an huyện Sông Cầu tố cáo hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của em K.T.

Điều đáng nói là trong đơn tố cáo, bà L. cho rằng Hiền đã dùng vũ lực, cưỡng bức con gái của bà để thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Thượng uý Bùi Ngọc Vũ - điều tra viên Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện Sông Cầu đã đấu tranh, truy xét làm rõ sự thật sau nhiều ngày cẩn trọng xác minh, thu thập chứng cứ từ nhiều nguồn. Và từ những chứng cứ tài liệu thu thập được kết hợp với những câu hỏi tinh thông, sắc bén về nghiệp vụ, kẻ cố tình phát tán, truyền bá những "cảnh nóng" đã phải khai nhận hành vi phạm tội.

Hơn một năm về trước, từ mối quan hệ quen biết với người anh trai của K.T. nên Hiền thường xuyên đến nhà bà L. thăm chơi. Khi thấy cô em gái của người bạn là một nữ sinh có nét xinh duyên, Hiền đã chủ động khơi chuyện làm quen rồi ngỏ lời yêu thương. Cuộc tình của họ không chỉ dừng lại ở giới hạn tình cảm yêu thương, mà nhiều lần lén lút quan hệ tình dục.

Trong một buổi chiều giữa tháng 7/2008, Lê Quang Hiền điều khiển xe máy chở cô Nguyễn Thị K.T. ngược lên đập thủy lợi Thạch Khê, xã Xuân Lộc để ngắm cảnh. Tại đó, trong lúc quan hệ tình dục, Hiền đã sử dụng điện thoại di động để ghi lại một đoạn video clip "cảnh nóng".

Khi cô nữ sinh phát hiện, cản trở và yêu cầu người tình phải xóa hết đoạn video clip vừa mới quay xong, nhưng Hiền vẫn dùng lời lẽ ngọt mềm, dụ dỗ cô bé K.T. với lý do đó chỉ là những "kỷ niệm đẹp" của một cuộc tình không thể lãng quên.

Cô K.T. không thể ngờ được rằng, trong một cuộc nhậu sau đó, Hiền đã nhẫn tâm đến mức mở đoạn video clip "cảnh nóng" để khoe với đám bạn rằng mình là "dân chơi sành điệu, có số đào hoa, được bạn gái chiều hết mình…".

Lập tức, đoạn video clip đó được một vài thanh niên sao chép lại cho nhiều người xem và bình phẩm bằng những lời lẽ khen, chê nhạo báng. Việc quan hệ tình dục giữa Hiền và cô K.T. không bị bức ép như đơn tố cáo của bà L. nhưng hành vi của Hiền đã đủ yếu tố cấu thành tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. Do vậy, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sông Cầu đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Quang Hiền về tội danh nêu trên

Phan Văn Lương
.
.
.