Khóa trái cửa, chỉ bán heroin qua cửa sổ

Thứ Năm, 17/03/2011, 11:11
Cứ sáng sớm và chiều tối, vào "bữa ăn" của các con nghiện, Hà lại khóa trái cửa, bán sỉ và bán lẻ heroin qua cửa sổ cho khách quen với số lượng khá lớn.

Ngày 16/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng đã khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Hà, 26 tuổi, ở số 22/82 Vạn Kiếp, phường Thượng Lý, về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Theo tài liệu trinh sát, thủ đoạn hành nghề của Hà rất tinh vi. Cứ sáng sớm và chiều tối, vào "bữa ăn" của các con nghiện, Hà lại khóa trái cửa, bán sỉ và bán lẻ heroin qua cửa sổ cho khách quen với số lượng khá lớn.

Anh trai của thị là Nguyễn Văn Hoàng, 28 tuổi, đã từng giết chết một phụ nữ buôn chè chai, cướp 150 ngàn đồng để thỏa mãn cơn nghiện. Bản thân thị cũng nghiện nặng heroin.

Sau thời gian xác lập chuyên án để đấu tranh triệt phá, hồi 16h30' ngày 9/3, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Đội CSĐT tội phạm về ma túy và Công an phường Thượng Lý đã bắt quả tang Nguyễn Thị Hà, khi thị đang chia nhỏ ma túy để bán. Tang vật thu trong người Hà gồm 39 gói nhỏ, 1 gói to heroin, cùng 6 triệu đồng tiền bán hàng.

Tiếp tục khám xét nơi ở của đối tượng, lực lượng Công an thu tiếp 1 cục to heroin, 1 cân tiểu ly cùng một số dụng cụ mua bán ma túy khác. Tổng cộng trọng lượng ma túy thu được gồm 9,4 gam heroin.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Hà khai nhận hằng ngày tự đi mua heroin về bán giao và bán lẻ cho khách tại nhà với doanh thu gần chục triệu đồng/ngày

Q.Phòng - V.Thịnh
.
.
.