Khiêng két sắt ra ngoài đập phá lấy trộm 250 triệu đồng

Thứ Ba, 11/08/2020, 18:47
Ngày 11-8, Công an thị xã Hoài Nhơn (Bình Định) cho biết, cơ quan này đã phối hợp Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Định khám nghiệm hiện trường, thu thập các dấu vết có liên quan đến vụ trộm đột nhập Công ty TNHH may Vinatex Bồng Sơn có trụ sở bên đường quốc lộ 1A ở khu phố Liêm Bình, phường Bồng Sơn, thị xã Hoài Nhơn.


Thông tin ban đầu cho biết, khi đến công sở làm việc vào sáng 10-8, nhân viên Phòng kế toán Công ty TNHH may Vinatex Bồng Sơn bất ngờ phát hiện két sắt của doanh nghiệp này đã biến mất, bên trong két sắt có 250 triệu đồng. 

Cùng thời điểm đó, người dân tình cờ phát hiện một chiếc két sắt nằm bên ngoài tường rào của Công ty TNHH may Vinatex Bồng Sơn trong tình trạng đã bị đập phá bung cửa, bên trong két không có tài sản. 

Sau khi nhận dạng, nhân viên kế toán Công ty TNHH may Vinatex Bồng Sơn xác nhận két sắt đó là của doanh nghiệp đã bị kẻ gian khiêng trộm ra ngoài. 

Tại hiện trường vụ trộm có dấu hiệu cho thấy kẻ gian đã phá cửa sổ trước khi đột nhập vào bên trong đập phá két sắt bất thành, nên mới kéo ra bên ngoài tiếp tục sử dụng công cụ khác để phá két lấy tiền.


Phan Văn Lương
.
.
.