Khánh Hòa: Xóa sổ "ổ nhện" ở nhà trọ Thiên Ý

Thứ Sáu, 30/12/2005, 07:24

Trông bề ngoài, nhà trọ Thiên Ý ở 380 quốc lộ 1A, khóm 2, phường Cam Thuận, thị xã Cam Ranh, cũng bình thường như các nhà trọ khác, nhưng về đêm, cánh xe ôm tất bật đưa đón gái mại dâm đến đây phục vụ khách làng chơi.

Từ nguồn tin của quần chúng, các trinh sát hình sự ở Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an thị xã Cam Ranh đã xác minh và nắm chắc chủ nhà trọ là Nguyễn Trương Thiên Hoàng "bật đèn xanh" cho Nguyễn Minh Hoàng (17 tuổi), trú ở thôn Hòa Diêm, xã Cam Thịnh Đông móc nối với giới xe ôm câu khách làng chơi và đưa đón gái mại dâm đến đây hành lạc để nâng cao thu nhập của nhà trọ. Mỗi lần đưa đón khách, xe ôm được trả tiền công 20.000 đồng, nhà trọ thu tiền phòng 30.000 đồng. Nếu khách có nhu cầu qua đêm thì tiền phòng tăng lên 40.000 đồng.

Ba đối tượng hành nghề xe ôm được chủ nhà trọ Thiên Ý tín nhiệm nhất là Đặng Văn Đức, Vương Minh Hùng và Nguyễn Văn Giả đều trú ở phường Cam Thuận. Sau khi Trưởng Công an thị xã Cam Ranh phê duyệt kế hoạch đấu tranh triệt phá "ổ nhện" nêu trên, hai mũi trinh sát bất ngờ đột nhập bắt quả tang 3 đôi trai gái đang có hành vi mua, bán dâm.  Ngoài ra, các trinh sát còn thu giữ nhiều đĩa phim sex.

Qua đấu tranh khai thác, chủ nhà trọ Thiên Ý và những kẻ môi giới đều khai nhận hoạt động mại dâm tại "ổ nhện" này đã được hình thành từ giữa năm 2004. Đến cuối tháng 12, cơ quan CSĐT Công an thị xã Cam Ranh đã khởi tố Nguyễn Trương Thiên Hoàng và Nguyễn Minh Hoàng về tội chứa mại dâm, còn 3 đối tượng hành nghề xe ôm gồm Đặng Văn Đức, Vương Minh Hùng và Nguyễn Văn Giả cũng phải vào vòng tố tụng về tội môi giới mại dâm

Phan Văn Lương
.
.
.