Lận dao đi đón vợ rồi gây án mạng

Thứ Sáu, 22/11/2019, 15:46
Khi đi sang nhà bố mẹ vợ, Nghĩa mang theo con dao nhọn với mục đích nếu không đón được chị Thủy thì sẽ giết...

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết đơn vị đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ giết người xảy ra tại xóm Nông Vụ 3, xã Vạn Phái, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, làm 1 người chết, 2 người bị thương.

Theo tài liệu điều tra bước đầu xác định: Khoảng 20h30 ngày 21-11-2019, Lưu Văn Nghĩa, sinh năm 1985, (trú tại xóm Nông Vụ 3) đến nhà bố mẹ vợ là ông Ngô Văn Cảnh và bà Nguyễn Thị Hằng (trú tại xóm Xuân Hà 2, xã Thành Công, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) để đón vợ. Do trước đó, hai vợ chồng xảy ra mẫu thuẫn nên vợ Nghĩa là chị Ngô Thị Thủy đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Khi đi sang nhà bố mẹ vợ, Nghĩa mang theo con dao nhọn với mục đích nếu không đón được chị Thủy thì sẽ giết.

Đối tượng Lưu Văn Nghĩa.

Khi Nghĩa đến nhà bên vợ, thì bà Hằng ra chửi và đuổi Nghĩa về, búc xúc về việc đó, Nghĩa ra xe lấy dao và đâm bà Hằng 1 nhát vào vùng ngực trái, sau đó, đâm ông Cảnh một nhát vào lưng, rồi dùng dao tự đâm vào bụng để tự sát...

Cả ba người được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên bà Hằng đã tử vong, ông Cảnh và Nghĩa bị thương.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thái Nguyên tiếp tục điều tra, làm rõ.

Danh Quốc
.
.
.