Khám phá động lắc tại vùng giáp ranh

Thứ Sáu, 28/09/2007, 10:54
Công an đã phát hiện một nhóm gồm hàng chục nam nữ thanh niên trẻ đang lắc điên cuồng trong tiếng nhạc ầm ĩ tại phòng karaoke số 105 của Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Việt Thá ở địa bàn xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.

Lúc 3h5' sáng 26/9, từ nguồn tin báo của quần chúng, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Nghệ An đã tập trung quân tiến hành kiểm tra đột xuất một nhà hàng karaoke trên địa bàn huyện Hưng Nguyên.

Qua kiểm tra, lực lượng Công an đã phát hiện một nhóm gồm hàng chục nam nữ thanh niên trẻ đang lắc điên cuồng trong tiếng nhạc ầm ĩ tại phòng karaoke số 105 của Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Việt Thá ở địa bàn xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên.

Theo nguồn tin ban đầu, 12 đối tượng có độ tuổi từ 20 đến 28, trong đó có 9 nam 3 nữ đã bị giữ tại chỗ.

Đó là các đối tượng Võ Đức Duẩn (27 tuổi), Nguyễn Đình Ngọc (23 tuổi), Trần Hoài Kỷ (28 tuổi), Nguyễn Văn Hưng (28 tuổi), Trần Hữu Việt (26 tuổi), Phạm Ngọc Thanh (25 tuổi), Hà Quang Trung (20 tuổi), Cù Sĩ Mạnh (21 tuổi), Phạm Kim Hoa (24 tuổi), Nguyễn Thu Hương (21 tuổi), Lê Thị Kiều Trang (27 tuổi).

Các đối tượng này đều thường trú ở TP Vinh và các huyện phụ cận, tập trung đến vùng ven thành phố này để tổ chức thuê phòng hát và lắc.

Qua khám xét tại căn phòng số 105 đã phát hiện ở trong túi quần áo của một số đối tượng có 4 viên ma túy tổng hợp ở dạng viên màu nâu (là một loại thuốc lắc), trong đó có 1 viên được cắn dở, 10 điện thoại di động, 2 giấy CMND và một số tiền mặt.

Đặc biệt, cơ quan Công an cũng đã phát hiện trong số các đối tượng có một người có thẻ sinh viên đại học. Tiến hành kiểm tra 4 xe môtô của các đối tượng này, Công an tỉnh Nghệ An còn phát hiện thêm 2 con dao được cất giấu dưới yên xe

Huỳnh Long
.
.
.