Triệt phá 2 đường dây mại dâm 100USD

Thứ Năm, 17/12/2015, 08:22
Là quản lý của một quán karaoke tại quận Bình Tân, nhưng Hương kiếm thêm tiền bằng nghề môi giới mại dâm với giá 100USD/lần

Khoảng 12h45 ngày 15-12, các trinh sát Đội 5, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP Hồ Chí Minh kiểm tra hành chính đột xuất khách sạn Hoàng Nhận Minh, đường Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú. 

Tại 2 phòng của khách sạn này, cơ quan chức năng đã bắt quả tang 2 cặp nam, nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Các cô gái bán dâm khai, hành nghề thông qua sự môi giới của đối tượng Nguyễn Thị Thanh Hương (SN 1976, ngụ tỉnh Đồng Tháp).

"Tú bà" Nguyễn Thị Thanh Hương.

Từ lời khai của những người này, cơ quan Công an đã triệu tập Hương đến làm việc. Bước đầu, Hương khai nhận là quản lý của một quán karaoke tại quận Bình Tân. Từ tháng 6-2015 đến nay, Hương kiếm thêm bằng nghề môi giới mại dâm. Khi khách có nhu cầu liên lạc với Hương thì tú bà này gọi điện thoại bố trí các cô gái đến khách sạn phục vụ cho khách. Giá cả Hương quy định là 100 USD/lần và Hương thu tiền công môi giới là 500 ngàn đồng.

Cùng thời điểm trên, 1 tổ công tác khác tiến hành kiểm tra khách sạn Dương Nguyên nằm trên đường Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì (quận Tân Phú). Tại đây, cơ quan chức năng bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Qua khai báo của những người này, Công an đã bắt tú bà Nguyễn Diệu Hiền (tự Thảo, SN 1989, ngụ tỉnh Sóc Trăng).

Tại cơ quan Công an, Hiền khai, trước đây làm nghề bán hàng qua mạng Internet. Tuy nhiên, do hoạt động kinh doanh kém hiệu quả nên 4 tháng nay, Hiền chuyển nghề thành tú bà chuyên môi giới mại dâm qua mạng. Nguồn khách và đội ngũ chân dài, Hiền đều tìm kiếm và quản lý thông qua mạng xã hội. Giá cả cuộc vui theo Hiền quy định là 100USD, tức 2 triệu đồng và Hiền cũng thu tiền công môi giới là 500 ngàn đồng.

Phương Tuyền
.
.
.