Khám nhà ra ma túy

Thứ Ba, 28/11/2017, 14:42
Qua kiểm tra tại nhà Tiên, lực lượng chức năng phát hiện 2 gói tinh thể màu trắng và một số dụng cụ để sử dụng…

Ngày 28-11, Công an phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa tiến hành bắt giữ Nguyễn Khánh Tiên (30 tuổi, trú tổ 21, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê) để điều tra làm rõ hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Nguyễn Khánh Tiên và tang vật cơ quan Công an phát hiện tại nhà Tiên.

Qua đó, khoảng 11h trưa 24-11, trong lúc làm nhiệm vụ kiểm tra địa bàn, tổ công tác của Công an phường Vĩnh Trung phát hiện tại nhà đối tượng Tiên có tàng trữ trái phép chất ma túy. Qua kiểm tra tại nhà đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện 2 gói tinh thể màu trắng và một số dụng cụ để sử dụng.

Theo lời khai của đối tượng số tang vật trên là ma túy đá, được mua mua lại của một người tên C. (chưa rõ địa chỉ cụ thể), trong lúc chưa kịp tẩu tán thì bị cơ quan Công an bắt quả tang. Hiện Công an phường Vĩnh Trung đã bàn giao Tiên cũng như tang vật cho Công an quận Thanh Khê tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Được biết, từ đầu năm 2017 đến nay, Công an phường Vĩnh Trung đã điều tra làm rõ 6 vụ phạm pháp hình sự, bắt giữ 7 đối tượng, xử phạt hành chính hơn 260 vụ liên quan các vấn đề an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn.

Hiện công an phường đã bàn giao đối tượng cũng như tang vật cho công an quận Thanh Khê tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Hoài Thu
.
.
.