Cặp nam nữ điều hành dàn chân dài "tàu nhanh" 2 triệu đồng

Thứ Bảy, 07/10/2017, 20:20
Ngày 7-10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hải Phòng (PC45) cho biết đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Oanh, và Đào Anh Đức (24 tuổi, trú tại phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng) về hành vi môi giới mại dâm.

Theo tài liệu điều tra, Đào Anh Đức (24 tuổi, trú tại phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng)  là nhân viên quán karaoke MJM tại đường Trần Phú, quận Ngô Quyền, quen biết nhiều gái tiếp viên karaoke nên nảy ra ý đồ kinh doanh thân xác của họ.

Để thực hiện các “hợp đồng”, Đức rủ Nguyễn Thị Oanh (21 tuổi, ĐKTT huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An; hiện tạm trú phường Hàng Kênh, quận Lê Chân) cùng hợp tác. Sau đó Đức tập hợp số điện thoại của các "chân dài" có nhu cầu bán dâm và thống nhất khi có khách mua dâm sẽ thỏa thuận giá.

Đào Anh Đức và Nguyễn Thị Oanh

Tối 12-7, phát hiện Đức đưa một nhóm gái vào các khách sạn, tổ công tác của PC45 đã triển khai nhiều mũi, đồng loạt bắt quả tang tại phòng 105, khách sạn Tường Vi (số 301 Văn Cao) và 4 phòng thuộc khách sạn Holiday (số 50/333 Văn Cao) 5 đôi nam nữ đang hoạt động mua bán dâm. Đào Anh Đức cũng bị bắt giữ tại đây khi đang chờ thanh toán tiền cho gái bán dâm.

Đức quảng cáo với nhóm khách là toàn hàng "chân dài", nếu “tàu nhanh” là 2 triệu đồng, qua đêm là 3,5 triệu đồng/lượt. Sau khi thỏa thuận, nhóm khách này đã đồng ý trả 10 triệu đồng cho 5 gái và “bo” cho Đức 1 triệu đồng. 

Thu tiền của nhóm khách xong, Đức gọi điện cho 2 gái, đồng thời gọi cho Nguyễn Thị Oanh điều thêm 3 cô đến 2 khách sạn trên để bán dâm, thì bị Công an bắt giữ.

Văn Thịnh
.
.
.