Kẻ xấu phá hoại vườn tiêu gây thiệt hại gần 400 triệu đồng

Thứ Năm, 10/03/2016, 09:22
Tiếp xúc với chúng tôi sáng 10-3, anh Nguyễn Đình Hòa (30 tuổi, ngụ thôn Thống Nhất, xã Đắk Nhau, huyện Bù Đăng) vẫn chưa hết chua xót, vườn tiêu của gia đình vừa bị kẻ xấu phá hoại hơn 100 trụ tiêu gây thiệt hại gần 400 triệu đồng.

Trước đó, lúc 8h ngày 9-3, gia đình anh Hòa vào làm rẫy thuộc địa bàn thôn 3, xã Đường 10, huyện Bù Đăng thì phát hiện hơn 100 trụ tiêu của gia đình anh đã bị kẻ xấu hủy hoại bằng thủ đoạn cắt đứt các dây tiêu tận gốc.

Anh Nguyễn Đình Hòa và những gốc tiêu bị kẻ gian phá hại.

Gia đình anh Hòa có gần 400 trụ tiêu từ 2 đến 4 năm tuổi, trồng trên diện tích 3 sào. Toàn bộ vốn đầu tư vào vườn tiêu trong 4 năm qua gần 400 triệu đồng. Số vốn này do gia đình anh vay ngân hàng để đầu tư. Hiện, vườn tiêu đang chuẩn bị cho thu hoạch để trả nợ ngân hàng thì bị kẻ xấu phá hoại.

Anh Hòa lập tức báo cho Công an xã Đường 10 biết vụ việc. Nhận được tin báo, lực lượng Công an đã đến hiện trường xác minh, đồng thời thu thập những thông tin ban đầu của vụ việc.

Tại hiện trường, những cây tiêu 3, 4 năm tuổi đang cho thu hoạch giờ đã và đang dần bị chết khô héo. Thiệt hại về kinh tế của gia đình anh Hòa là rất lớn.

M.Chính – Q.Minh
.
.
.