Kẻ giết người trước vũ trường Jet club “sa lưới”

Thứ Tư, 09/04/2014, 23:49
Khoảng 15h ngày 9/4, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt được đối tượng Dương Đình Tuấn (tức “Tuấn nhóc”, 21 tuổi, ngụ KP5, phường Long Bình, TP Biên Hoà), kẻ đã cùng đồng bọn giết người trước vũ trường Jet club, thuộc phường Tân Mai, TP.Biên Hoà vào cuối năm 2011.

Theo kết quả điều tra: Khoảng 0h ngày 29/10/2011, Tuấn cùng một số đối tượng đến vũ trường Jet club vui chơi thì xảy ra mâu thuẫn với Vũ Mạnh Linh. Sau đó một giờ đồng hồ, Linh cùng một số người bạn rời vũ trường ra về thì bị Tuấn và đồng bọn chờ sẵn trước cửa khách sạn truy đuổi và dùng dao tấn công, khiến Linh tử vong tại chỗ, một người bạn của Linh bị thương. Gây án xong, đồng bọn của Tuấn lần lượt sa lưới pháp luật, còn y bắt xe khách trốn ra Đà Nẵng. Cuối năm 2012, Tuấn về TP.Biên Hoà lẩn trốn.

Tại cơ quan Công an, Tuấn thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Khám xét người Tuấn, Cơ quan công an thu giữ 2 giấy chứng minh nhân dân và một giấy đăng ký xe mô tô đã được Tuấn đổi hình, thay tên để trốn tránh cơ quan thi hành pháp luật

Văn Nhuệ
.
.
.