Kẻ gian trà trộn giảng đường trộm cắp

Thứ Ba, 13/05/2008, 15:31
Sau khi bảo vệ xong, nhận sự chúc mừng của mọi người, M. kiểm tra ví tiền để đi khao bạn bè thì phát hiện mình bị mất tiền. Thấy M. mất tiền, bạn bè trong lớp M. cũng nháo nhác kiểm tra lại ví tiền, tài sản. Thật không may, Hoa cũng mất 600 nghìn đồng.

Kể lại câu chuyện cho chúng tôi, M., sinh viên Đại học X vẫn không khỏi thẫn thờ vì số tiền đã mất quá lớn, lại đúng vào ngày vui nhất, quan trọng nhất trong cuộc đời sinh viên, ngày bảo vệ luận văn tốt nghiệp.

Buổi sáng hôm đó là ngày M. và các bạn trong lớp bảo vệ luận văn tốt nghiệp. Tất cả các sinh viên và thầy cô đều mải mê với buổi bảo vệ. Bạn bè, người thân cùng đến chúc mừng khiến người ra, người vào giảng đường đông đúc.

Khi bảo vệ xong, nhận sự chúc mừng của mọi người và kiểm tra ví tiền để đi khao bạn bè cũng là lúc M. phát hiện mình đã bị mất tiền. Thấy M. mất tiền, bạn bè trong lớp M. cũng nháo nhác kiểm tra lại ví tiền, tài sản. Thật không may, Hoa cũng mất 600 nghìn đồng.

Tháng 5, tháng 6 là mùa các sinh viên bảo vệ luận văn tốt nghiệp. Đây cũng là cơ hội kẻ gian lợi dụng để trà trộn vào các giảng đường trộm cắp. Cảnh giác, tự bảo vệ tài sản của mình sẽ giúp các sinh viên có được niềm vui được trọn vẹn ngày tốt nghiệp

N.H.
.
.
.