Kẻ dụ dỗ thiếu nữ bán qua Trung Quốc ra đầu thú

Thứ Tư, 27/08/2014, 11:08
Chiều 26/8, Phòng CSĐT Công an Tây Ninh cho biết: Đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Của (tự Thanh, 35 tuổi, ngụ ấp Phước Tân 1, xã Phan, huyện Dương Minh Châu), kẻ trốn truy nã về hành vi mua bán người đã ra đầu thú.

Theo kết quả điều tra: Tháng 5/2012, trong một lần đi du lịch, Của làm quen với một người đàn ông quốc tịch Trung Quốc và ngỏ ý muốn được sang Trung Quốc để lấy chồng. Người đàn ông này đã giới thiệu cho Của làm quen một người phụ nữ tên Nụ ở huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Sau khi liên lạc được với Nụ, Của được Nụ gợi ý nếu tìm được các cô gái trẻ ở Tây Ninh đưa ra cho Nụ thì cứ mỗi cô gái Của sẽ nhận được số tiền là 35.000.000 đồng.

Của đã tìm và giao cho Nụ 4 cô gái để tổ chức đưa ra nước ngoài bán cho đàn ông Trung Quốc, thu lợi bất chính số tiền 95.000.000 đồng. Đường dây mua bán phụ nữ này đã bị Công an tỉnh Bắc Giang phát hiện và triệt phá.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định truy nã đối với Của. Sau một thời gian lẩn trốn, được Công an Tây Ninh vận động, thuyết phục thì Của đã ra đầu thú

T.Trang
.
.
.