Kẻ đòi tiền công không được, giết người vô cớ lãnh án 9 năm tù giam

Thứ Năm, 08/08/2013, 19:37
Do nhiều lần đến đòi tiền công nhưng gia đình chị Sương không trả nên giữa anh Khắc (chồng chị Sương) và Tuyền (thợ xây dựng) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Quá tức giận, Tuyền dùng dao Thái Lan thủ sẵn trong người đâm anh Khắc chết ngay tại chỗ.

Ngày 7/8, TAND tỉnh Bình Phước đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án giết người và tuyên phạt 9 năm tù giam đối với bị cáo Đỗ Văn Tuyền (42 tuổi, tức Tuấn, ngụ xã Minh Hưng, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành) về tội giết người.

Theo nội dung cáo trạng: Ngày 11/2, Tuyền ký hợp đồng xây dựng công trình nhà trọ với chị Võ Thị Thu Sương (41 tuổi, ngụ thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành). Đến tháng 5/2012, việc xây dựng sắp hoàn thành thì vợ chồng chị Sương và anh Đoàn Hoài Khắc (45 tuổi) xảy ra mâu thuẫn, đòi ly hôn với nhau nên ngừng việc xây dựng nhà trọ lại. Tuyền yêu cầu chị Sương thanh toán tiền công theo thỏa thuận trong hợp đồng.

Do giữa Tuyền và chị Sương không thống nhất được với nhau về số tiền công xây dựng nên chị Sương không chịu trả tiền. Còn anh Khắc thì cho rằng mình không ký hợp đồng nên không có trách nhiệm trả tiền cho Tuyền. Do nhiều lần đến đòi tiền công nhưng gia đình chị Sương không trả nên giữa anh Khắc và Tuyền xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Quá tức giận, Tuyền dùng dao Thái Lan thủ sẵn trong người đâm anh Khắc chết ngay tại chỗ

Tiến Thành
.
.
.