Kẻ cướp xe đạp hàng loạt đã gây ra cái chết của 1 học sinh

Thứ Hai, 01/06/2009, 14:18

Trần Tất Vương, thủ phạm của 18 vụ cướp xe đạp của trẻ em tại nhiều tỉnh đồng bằng sông Hồng đã khai nhận gây ra cái chết cho một học sinh lớp 3 trong một vụ cướp xe đạp ở Hà Nam.

>> Hà Nội: Bắt đối tượng chuyên dụ dỗ, cướp hàng loạt xe đạp của trẻ em

Ngày 31/5, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết: Trần Tất Vương, 25 tuổi, quê ở xã Hồng An (Hưng Hà, Thái Bình) đã khai nhận, bản thân đã gây ra vụ cướp tài sản (xe đạp) khiến một học sinh ở Hà Nam tử vong.

Trước đó, chiều 23/5, Vương bị một số quần chúng ở xã Dương Quang (Gia Lâm, Hà Nội) bắt giữ khi đang có hành vi cướp xe đạp của cháu Đặng Hữu Khánh, 12 tuổi.

Quá trình điều tra, đến ngày 31/5, CQĐT Công an huyện Gia Lâm xác định đối tượng Vương đã gây ra 18 vụ cướp xe đạp tại các tỉnh Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên, Hà Nội, Bắc Ninh.

Đáng chú ý, Vương khai nhận, hắn chính là thủ phạm gây ra cái chết của một học sinh lớp 3 ở Hà Nam. CQĐT Công an tỉnh Hà Nam đã khởi tố vụ án giết người, cướp tài sản và tổ chức truy tìm thủ phạm.

Sau khi "lần" các đầu mối, Công an tỉnh Hà Nam đã có bằng chứng chứng tỏ sự liên quan của Trần Tất Vương đến vụ án trên nên đã phối hợp với Công an Gia Lâm tập trung đấu tranh và đã làm rõ được vụ án.

Hiện nay, Công an các tỉnh Hưng Yên, Thái Bình, Bắc Ninh cũng đang phối hợp với Công an huyện Gia Lâm để điều tra các vụ đối tượng Vương cướp xe đạp trên địa bàn

P.A.
.
.
.