Ghen với vợ cũ, gã côn đồ kiếm cớ đâm chết 2 người

Thứ Sáu, 07/09/2018, 15:19
Dù đã ly hôn nhưng do ghen tuông Huỳnh Đại Thắng vẫn thường tìm đến vợ cũ gây sự. Thấy Thắng quá côn đồ, kiếm cớ gây sự với người khác nên 2 người buôn bán gần vợ Thắng có ý kiến thì bị đối tượng này đâm chết. 


Ngày 7-9, TAND TP Hồ Chí Minh xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Huỳnh Đại Thắng (51 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) mức án tử hình về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, Huỳnh Đại Thắng và bà Trần Thị Minh Toan (45 tuổi) là vợ chồng nhưng đã ly hôn vào năm 2016. Dù vậy, do ghen tuông Thắng hay tìm đến chỗ bà Toan buôn bán mũ nón trên đường Lê Văn Thọ, phường 16, quận Gò Vấp, kiếm cớ gây sự.

Bị cáo Huỳnh Đại Thắng trong giờ toà nghị án 

Chiều 20-8-2017, do nghi ngờ bà Toan có quan hệ với ông Linh, bán ví cạnh bên, sau khi uống bia Thắng mang theo dao điều khiển xe gắn máy tìm đến chỗ vợ buôn bán. Biết chồng cũ tìm đến gây sự, bà Toan bỏ đi. 

Lúc này, Thắng dọa ông Linh “nếu còn nói chuyện với vợ tao là tao đâm mày”. Nghe Thắng nói vậy, ông Nguyễn Tấn An - bán bánh mì gần đó thách thức rồi đi thẳng đến chỗ Thắng đang đứng. 

Thắng rút dao ra đâm ông An, sau đó cả hai ôm nhau vật xuống đất. Lúc này, ông Trần Quang Tâm cầm cây sắt đánh vào đầu Thắng để giải vây cho ông An thì cũng bị Thắng dùng dao tấn công. Hậu quả, ông An và ông Tâm bị Thắng đâm tử vong. 

Sau khi gây án, Thắng bỏ chạy khỏi hiện trường nhưng bị người dân đuổi theo bắt giao cho Công an. 

A.Huy - Hồng Sơn
.
.
.