Sát hại "tình địch" vì phát hiện tin nhắn tình cảm trong điện thoại của vợ hờ

Thứ Sáu, 24/06/2016, 14:56
Phát hiện cô gái đang chung sống với mình có tình cảm với đồng nghiệp, Phan Văn Dạn mang theo dao đón đường đâm chết "tình địch" rồi bỏ đi...


Hôm nay, 24-6, TAND TP Hồ Chí Minh xét xử lưu động đã tuyên phạt Phan Văn Dạn (27 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) mức án tù chung thân về tội "Giết người".

Theo cáo trạng, Dạn và chị Lê Thị Yến Nhi thuê nhà chung sống với nhau như vợ chồng từ giữa năm 2015. Đầu tháng 12-2015, vô tình mở điện thoại của bạn gái ra xem Dạn phát hiện chị này đang có tình cảm yêu đương với anh P.T.T, người làm chung tại cửa hàng điện thoại nên ghen tuông.

Đêm 14-12-2015, Dạn thủ theo dao đến trước cửa hàng điện thoại bạn gái đang làm trên đường Trường Chinh, phường 13, quận Tân Bình chờ "đánh ghen".

Bị cáo Dạn tại phiên xử

Đến 23h20 cùng ngày, 4 nhân viên trong đó có chị Nhi và anh T ra về, Dạn chạy xe đuổi theo. Đến đoạn đường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, khi nhóm chị Nhi dừng xe lại nói chuyện thì Dạn liền cầm dao lao tới. Thấy vậy, cả nhóm liền bỏ chạy, Dạn cầm dao đuổi theo anh T. Chạy vài mươi mét, anh T té ngã xuống đường thì bị Dạn lao tới đâm nhiều nhát tử vong.

Sau khi gây án, Dạn về nơi làm việc và thú nhận mọi chuyện với người chủ cửa hàng. Được người này khuyên nhủ, Dạn đã đến Công an đầu thú, giao con dao gây án và khai nhận hành vi phạm tội như đã nêu trên.

A.Huy
.
.
.