Đâm chết chủ quán cà phê lãnh án tù chung thân

Thứ Tư, 30/11/2016, 18:47
Cho rằng chủ quán cà phê kích dục không đạt, Nguyễn Hữu Hậu chỉ đồng ý trả gần một nửa tiền đã thỏa thuận. Bị chủ quán cự nự, đối tượng này đã đâm chết rồi cướp tài sản trước khi bỏ trốn.


Ngày 30-11, TAND TP Hồ Chí Minh xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Hữu Hậu (28 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh) mức án tù chung thân về các tội “giết người” và “cướp tài sản”.

Theo cáo trạng, khoảng 14h ngày 4-11-2014, sau khi uống bia Nguyễn Hữu Hậu đi xe đến quán cà phê Giọt Nhớ (huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh) để kích dục.

Bị cáo Hậu

Tại đây, Hậu thỏa thuận với chị O (chủ quán) kích dục với giá 400 ngàn đồng. Tuy nhiên, sau khi làm xong, lấy lý do chị O làm không đạt, Hậu chỉ trả đồng ý trả 130.000 đồng. Lời qua tiếng lại, chị O đóng cửa lại không cho Hậu về, yêu cầu khi nào Hậu trả đủ 400 ngàn đồng mới được về dẫn đến ẩu đả.

Theo lời Hậu khai, trong lúc đánh nhau, chị O đã sử dụng dao tấn công Hậu gây thương tích. Tức giận, Hậu đã dùng dây điện siết cổ nạn nhân bất tỉnh rồi lục túi áo chị O tìm chìa khóa cửa và chìa khóa xe để đi về.

Bất ngờ, chị O tỉnh dậy, cầm dao tiếp tục đâm trúng bàn tay Hậu. Hậu giằng con dao rồi đâm chị O tử vong.

Trước khi tẩu thoát, Hậu lấy điện thoại, nữ trang và tiền của nạn nhân. Qua điều tra, gần 2 tháng sau, Hậu đã bị Công an bắt giữ.

H.Anh
.
.
.